Search google

Google
 

This is the place where I leave my scripts, my useful files, glad to have your suggestions. If you want to make discuss, please contact me at YM id bornbygoogle or my mail bornbygoogle@yahoo.com or simply let ur mail. I'll try to contact as soon as possible :) Nice to see you :D

Wednesday, March 5, 2008

Tạp chí online ( bằng tiếng Anh ) !

www.asiaing.com

Số lượng sách và tạp chí tại đây rất đa dạng với nhiều chuyên ngành như: kinh tế, khoa học kỹ thuật, y học, văn học, thời trang, tin học... điều thú vị là các tạp chí này luôn có số mới nhất và chưa được phát hành, đồng thời bạn cũng không bị hạn chế về số trang được xem.
Không những có thể xem trực tuyến, trang web còn cho phép người đọc tải về để xem offline (riêng các tạp chí quá mới thì bạn chỉ được xem online thôi, tuy nhiên bạn có thể dùng một máy in ảo như để xuất tài liệu online ra tập tin PDF), các tài liệu này đều ở định dạng PDF và có chất lượng khá tốt. Chỉ lưu ý nhỏ là đối với các tạp chí được tải về xem offline, có thể bạn sẽ phải chú ý thật nhiều và vốn tiếng Anh kha khá thì mới nhìn thấy địa chỉ tải của chúng đấy.

No comments:

Convert Megaupload links to Rapidshare links !

If someone want to convert Megaupload to Rapidshare links, please let me know, I'll do it for you ! ( for free, all ). If you want, please send those links to me, with the mail title : Convert to Rapidshare !. My mail is bornbygoogle@yahoo.com. Or YM ID : bornbygoogle.

Nice to help you ! :)