Search google

Google
 

This is the place where I leave my scripts, my useful files, glad to have your suggestions. If you want to make discuss, please contact me at YM id bornbygoogle or my mail bornbygoogle@yahoo.com or simply let ur mail. I'll try to contact as soon as possible :) Nice to see you :D

Thursday, January 17, 2008

Một chút suy ngẫm ...........

Bạn hãy thử trả lời hai câu hỏi dưới đây một cách thành thật nhất và rút ra những bài học nho nhỏ cho riêng mình....

Câu hỏi thứ 1
: Có một người phụ nữ đang mang thai. Bà ta đã có đến 8 đứa con. Trong số đó, ba đứa bị điếc, hai đứa bị mù và một đứa bị thiểu năng trí tuệ. Hơn nữa, người phụ nữ đó lại mắc bệnh giang mai. Nếu có quyền quyết định, ban có buộc bà ta bỏ đứa con trong bụng hay không ?

Câu hỏi thứ 2
: Giả sử bạn đang bỏ phiếu để chọn một người lãnh đạo thế giới.
Dưới đây là sự thật về đời tư của ba ứng cử viên đang dẫn đầu số phiếu.
Ứng cử viên A : Đã tứng có một số vụ bê bối về chính trị, mê tín dị đoan, rất tin vào thuật chiêm tinh, có đến hai tình nhân. Hút thuốc nhiều và uống đến 8 hay 10 ly rượu mỗi ngày.

Ứng cử viên B : Hai lần bị đuổi việc, ngủ đến tận trưa mới dậy, đã từng dùng thuốc phiện khi còn là sinh viên, uống rượu như uống nước.

Ứng cử viên C : Là anh hùng chiến tranh của một đất nước. Ăn chay trường, không hút thuốc, thỉnh thoảng chỉ uống một ly bia và không hề có bê bối tình ái nào.
Bạn sẽ chọn ai ?
Bạn hãy tự trả lời các câu hỏi trước khi đọc tiếp.........

Trả lời :


~~~ Ứng cử viên A là Franklin D. Roosevelt, tổng thống Mỹ.
~~~ Ứng cử viên B là Winston Churchill, thủ tướng, anh hùng dân tộc của nước Anh.
~~~ Ứng cử viên C là Adolph Hitler, tên trùm Đức Quốc Xã.
( Cả ba đầu là những " nhân vật chính " trong cuộc Chiến tranh thế giới lần thứ hai )

Và cuối cùng, nếu bạn trả lời có cho câu hỏi thứ nhất thì có nghĩa là bạn đã giết chết Beethoven - nhạc sĩ vĩ đại người Đức và của cả thế giới.
*
* *
*
Vâng, thưa bạn thân mến ! Ở đời, mọi việc không phải lúc nào cũng giống như vẻ ngoài của nó. Và những câu hỏi về luân lý, tốt - xấu, đúng sai ...... không phải lúc nào cũng dễ trả lời.

No comments:

Convert Megaupload links to Rapidshare links !

If someone want to convert Megaupload to Rapidshare links, please let me know, I'll do it for you ! ( for free, all ). If you want, please send those links to me, with the mail title : Convert to Rapidshare !. My mail is bornbygoogle@yahoo.com. Or YM ID : bornbygoogle.

Nice to help you ! :)