Search google

Google
 

This is the place where I leave my scripts, my useful files, glad to have your suggestions. If you want to make discuss, please contact me at YM id bornbygoogle or my mail bornbygoogle@yahoo.com or simply let ur mail. I'll try to contact as soon as possible :) Nice to see you :D

Tuesday, April 22, 2008

Website tin tức tổng hợp tự động !

Ngày nay, với sự nở rộ của rất nhiều tờ báo điện tử, người dùng thật khó có thể định hướng nội dung cần xem cũng như lựa chọn một tờ báo để đọc được nhiều thông tin nhất. Có những thông tin mà ở báo này không có, báo khác lại có; hoặc có những thông tin rất nhiều báo đăng trùng lại của nhau... Do vậy, nếu bạn chọn giải pháp mở nhiều tờ báo điện tử ra xem để nắm bắt thông tin nhiều nhất thật ra không được khả thi cho lắm.

Website baongay.com (Báo Ngày) ra đời nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất khi đọc báo mà lại thu được rất nhiều thông tin hữu ích. Đây là một website tổng hợp tin tức tự động từ hơn 20 đầu báo điện tử chính thống và uy tín nhất Việt Nam, trong đó phải kể đến những tên tuổi lớn như VietNamNet, Vnexpress, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Dân Trí, Công An Nhân Dân...; những trang giải trí nổi bật như: Ngôi Sao, Tin tức Online, 24h, Tìm Nhanh...

Điểm nổi bật của website này là tin tức được xử lý hoàn toàn tự động, không cần sự tác động của người quản trị. Bất cứ khi nào trang báo điện tử nguồn có tin mới là baongay.com đều cập nhật ngay tức thì, và không quá “máy móc”, những tin có nội dung trùng nhau (báo này đăng lại của báo kia) đều được loại bỏ và chỉ giữ lại một tin duy nhất.

Sự “thông minh” của trang web còn thể hiện ở chỗ nó có khả năng nhận biết đâu là tin HOT (tin nổi bật, mang tính thời sự cao, có khả năng thu hút nhiều người quan tâm) để đưa lên đầu trang chủ và “treo” tin đó lên mục Tiêu điểm. Ngoài ra, với những tin có liên quan đến nhau theo chuỗi sự kiện (chẳng hạn sự kiện “Vàng Anh”, “Người làm bị hành hạ hơn 10 năm”...), baongay.com sẽ tự động gom nhóm lại để bạn theo dõi một cách mạch lạc và có hệ thống. Các công cụ như tìm kiếm thông tin; lọc tin theo ngày tháng, chuyên mục cũng được cung cấp với mục đích giúp người đọc “hễ tìm là thấy”.

Cuối cùng, các tin tức trong baongay.com đều được dẫn nguồn cụ thể và kèm theo thông tin thời gian cập nhật để bạn tiện tham khảo.

(Theo eCHIP)

No comments:

Convert Megaupload links to Rapidshare links !

If someone want to convert Megaupload to Rapidshare links, please let me know, I'll do it for you ! ( for free, all ). If you want, please send those links to me, with the mail title : Convert to Rapidshare !. My mail is bornbygoogle@yahoo.com. Or YM ID : bornbygoogle.

Nice to help you ! :)