Search google

Google
 

This is the place where I leave my scripts, my useful files, glad to have your suggestions. If you want to make discuss, please contact me at YM id bornbygoogle or my mail bornbygoogle@yahoo.com or simply let ur mail. I'll try to contact as soon as possible :) Nice to see you :D

Monday, January 21, 2008

Có lẽ cậu không biết

Có lẽ cậu không biết rằng những lúc mình tuyệt vọng nhất hay hạnh phúc nhất thì người đầu tiên mình muốn chia sẻ chính là cậu .

Cló lẽ cậu không biết mình vui như thế nào khi cậu tâm sự với mình về những điều mà chỉ những người bạn rất thân mới nói cho nhau nghe.

Có lẽ cậu không biết ánh mắt và nụ cười của cậu chính là nguồn động viên giúp mình vượt qua những khó khăn , trắc trở.

Có lẽ cậu không biết mình muốn là người đầu tiên được nghe cậu kể về những khó khăn mà cậu đang phải đương đầu.

Có lẽ cậu không biết rằng mình đã lo lắng như thế nào khi đột nhiên cậu nghỉ học mà chẳng báo trước .

Có lẽ cậu không biết mình đã nhớ cậu như thế nào khi cậu về quê chơi đến tận …3 ngày.

Có lẽ cậu không biết những mẩu giấy nho nhỏ, những tấm thiệp , những món quà dễ thương mà cậu tặng luôn được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong phòng mình.

Có lẽ cậu không biết rằng mình mến cậu vì đơn giản cậu lúc nào cũng vui vẻ, giản dị, đầy cá tính và luôn quan tâm giúp đỡ mọi người.

Có lẽ cậu không biết buổi chiều cùng cậu dầm mưa dạo vòng thành phố là kỉ niệm đẹp còn đọng mãi trong lòng mình.

Có lẽ cậu không biết cậu là người bạn đầu tiên mà mình nghĩ đến .

Có lẽ cậu không biết mỗi đêm mình thầm cảm ơn Thượng Đế vì Người đã cho mình một người bạn tuyệt vời như cậu.

Có lẽ cậu không biết việc cậu xem mình là một người bạn thân thôi cũng khiến mình hạnh phúc lắm rồi .

Chúng ta đã có một người bạn thật sự thân thiết chưa nhỉ? vậy tại sao chúng ta không mau chóng tìm cho mình một người Tri Kỉ . hai chữ đó thật khó nhưng đó là niềm hạnh phúc tuyệt vời nếu bạn thật sự có một người bạn thân để chia sẻ mọi vui buồn . Nhanh chân lên bạn nhé

No comments:

Convert Megaupload links to Rapidshare links !

If someone want to convert Megaupload to Rapidshare links, please let me know, I'll do it for you ! ( for free, all ). If you want, please send those links to me, with the mail title : Convert to Rapidshare !. My mail is bornbygoogle@yahoo.com. Or YM ID : bornbygoogle.

Nice to help you ! :)