Search google

Google
 

This is the place where I leave my scripts, my useful files, glad to have your suggestions. If you want to make discuss, please contact me at YM id bornbygoogle or my mail bornbygoogle@yahoo.com or simply let ur mail. I'll try to contact as soon as possible :) Nice to see you :D

Monday, January 21, 2008

Những người đàn ông

Khi gặp những người đàn ông lãng mạn bao giờ cũng đem lại cho tôi sự ngạc nhiên. Không phải tôi cho rằng lãng mạn là đặc quyền riêng của những người phụ nữ, bởi vì những nhà thơ lớn những nhạc sỹ nổi tiếng... đa số là những người đàn ông. Nhưng những người đàn ông lãng mạn đã đem đến cho tôi sự ngạc nhiên đó là những người đàn ông bình thường, những người đàn ông ngày ngày bận rộn với công việc, với gia đình, với những việc của đời thường... mà vẫn dành một góc không nhỏ cho thơ ca, cho những bản nhạc, cho những cảm xúc không dễ gì có được ở những người khác...

Khi gặp những người đàn ông lãng mạn bao giờ cũng đem lại cho tôi sự ngạc nhiên, cho dù rằng người đàn ông thân thiết với tôi cũng là một người đàn ông lãng mạn như thế. Ngày bé tôi cứ ngỡ rằng Người là một người đặc biệt nhất, tuyệt vời nhất và tôi là một người may mắn nhất. Những chuyến công tác của người về bao giờ cũng có thêm những bài thơ người làm trên đoạn đường đi. Người đã mở ra một vùng trời yêu thương với những câu chuyện, những bài thơ,những bản nhạc, những câu danh ngôn, những câu nói hài hước... và hơn hết cuộc đời Người là một tấm gương sáng cho chúng tôi noi theo. Giờ đây khi đã đi quá nửa đoạn đường đời, đôi mắt người vẫn đong đầy sự lãng mạn và yêu đời.

Cũng không phải tôi cho rằng việc thể hiện tình yêu con là đặc quyền riêng của người mẹ, người phụ nữ, không phải tôi cho rằng người phụ nữ là người có thể dễ dàng diễn tả cảm xúc hơn bất cứ người đàn ông nào nhưng không hiểu sao tình yêu thương của người cha dành cho con bao giờ cũng làm cho tôi cảm động dù rằng những người đàn ông thân thiết của tôi cũng là những người đàn ông như thế. Đó là hình ảnh của người cha đã có những đêm không ngủ ngon giấc vì thương con khi nơi con ở trời bỗng trở lạnh, khi đã quá lâu con không về thăm nhà, đó là hình ảnh của người cha đã viết cho con những dòng chữ mà tôi đã phải rơi nước mắt khi tình cờ đọc được . Và tôi không thể nào không ngoái lại nhìn khi thấy hình ảnh người cha ôm hôn con mình ở cổng trường trước giờ con vào lớp. Và tôi không thể mãi là một ngươì mẹ nghiêm khắc khi có một người cha xa con lâu ngày đã chiều con từ những đòi hỏi cực kỳ nhỏ nhặt, chiều con từ những cái đòi hỏi rất hư của con chỉ vì con được ông bà quá chiều và phải lập lại trật tự từ từ chứ không thể ngay một lúc được.

Và ở người đàn ông sự sâu sắc của họ luôn đem lại cho tôi những ấn tượng sâu đậm. Cứ ngỡ rằng tôi đã hiểu họ-những người đàn ông thân thiết của tôi vậy mà đôi lần tôi đã phải giật mình vì những lời khuyên, những nhận xét, những lời nói, những tình cảm... từ họ. Và tôi còn tìm thấy điều đó không chỉ ở những người đàn ông thân thiết mà đôi khi tôi còn tìm thấy ở những người đàn ông tôi chỉ thoáng gặp một lần, những người đàn ông tôi có cơ hội tiếp xúc không nhiều...

Thế giới những người đàn ông- một nửa thế giới luôn ẩn chứa những điều bất ngờ và thú vị không chỉ với riêng tôi mà với một nửa thế giới còn lại

No comments:

Convert Megaupload links to Rapidshare links !

If someone want to convert Megaupload to Rapidshare links, please let me know, I'll do it for you ! ( for free, all ). If you want, please send those links to me, with the mail title : Convert to Rapidshare !. My mail is bornbygoogle@yahoo.com. Or YM ID : bornbygoogle.

Nice to help you ! :)