Search google

Google
 

This is the place where I leave my scripts, my useful files, glad to have your suggestions. If you want to make discuss, please contact me at YM id bornbygoogle or my mail bornbygoogle@yahoo.com or simply let ur mail. I'll try to contact as soon as possible :) Nice to see you :D

Thursday, January 17, 2008

Tài sản lớn nhất !

Chúng ta được sinh ra với đôi mắt ở phía trước bởi vì không phải lúc nào chúng ta cũng cần ngoái lại phía sau nhưng lại luôn phải nhìn về phía trước.

Chúng ta được sinh ra với đôi tai, một bên phải, một bên trái, để có thể nghe từ 2 phía, để ghi nhận cả những lời khen ngợi lẫn phê bình, để có thể cân nhắc điều gì là đúng.

Chúng ta được sinh ra với bộ não được giấu kín trong hộp sọ là để chúng ta dù nghèo đến đâu thì vẫn còn một tài sản. Bởi vì, không ai có thể đáng cắp những gì bên trong bộ não của bạn - vốn chứa đựng nhiều của cải hơn bạn nghĩ.

Chúng ta được sinh ra với hai mắt, hai tai nhưng chỉ có một cái miệng vì miệng lưỡi là một thứ vũ khí sắc bén, lợi hại khôn lường. Lời nói có thể làm tổn thương, thậm chí có thể giết hại người khác. Vì thế, hãy nhớ lời ông bà ta thường dặn : " nói ít lại, nghe và nhìn nhiều hơn "

Chúng ta được sinh ra với một trái tim nằm sâu trong lồng ngực là để nhắc nhở chúng ta cần cảm nhận và thể hiện tình yêu của mình một cách sâu sắc và chân thành nhất.

No comments:

Convert Megaupload links to Rapidshare links !

If someone want to convert Megaupload to Rapidshare links, please let me know, I'll do it for you ! ( for free, all ). If you want, please send those links to me, with the mail title : Convert to Rapidshare !. My mail is bornbygoogle@yahoo.com. Or YM ID : bornbygoogle.

Nice to help you ! :)